Bông tẩy trang nào tốt

Làm cách nào để lựa chọn đúng bông tẩy trang chất lượng

Phụ nữ là biểu tượng của cái đẹp, makeup là việc quá thường gặp nhưng chắc chắn rằng sau đó việc tẩy trang là cần thiết để giúp cho da mặt không bị tác động một phần nào đó không tốt từ mỹ phẩm. Lựa chọn ” bông tẩy trang nào tốt ” chính là câu hỏi các nàng đặt ra.
Hầu hết các bạn gái khác đều sử dụng bông tẩy trang như một trợ thủ đắc lực trong các bước chăm sóc da, nhất là khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, hoặc khi sử dụng các loại toner. Ấy vậy mà không phải nàng nào cũng biết cách lựa chọn một loại bông tẩy trang tốt để sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả đâu.
bong-tay-trang-loai-nao-tot
Từ những ngày đầu tập tành trang điểm, rồi dùng mỹ phẩm chăm sóc da, mình đã được biết đến bông tẩy trang là một dụng cụ hỗ trợ vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng loại bỏ đi những lớp mỹ phẩm trang điểm trên mặt hay chỉ đơn giản là giúp tẩy sạch bụi bẩn, cho bạn một làn da sạch sẽ từ sâu bên trong khi sử dụng kết hợp với nước tẩy trang hoặc toner làm sạch sâu.
Bạn cũng có thể sử dụng bông tẩy trang để thoa toner chăm sóc da, hoặc những loại mỹ phẩm dưỡng da dạng nước cũng đều rất tiện lợi. Thường thì các nàng sử dụng bông tẩy trang thành thói quen rồi đúng không nào? Tuy nhiên, để lựa chọn một loại bông tẩy trang “hịn” với chất liệu tốt, độ dày vừa đủ và an toàn cho da là điều nhiều bạn gái chưa thực sự hiểu rõ.
Như mình ngày trước cũng chỉ toàn chọn mua bông tẩy trang theo kiểu chẳng khác nào đi chợ chọn rau, cứ nhìn hình thức đẹp, trắng, giá rẻ rẻ chút là lập tức vác luôn về thôi. Dùng xong thấy mặt nổi mụn tùm lum, toner thì dùng chưa đầy một tháng đã gần hết chai, điều tra mãi mới ra là tại bông tẩy trang lởm.
Từ đó rút ra kinh nghiệm xương máu, gì chứ đầu tư cho làm đẹp là phải tìm hiểu hết sức cẩn thận và không được ham hố hàng rẻ! Và cũng từ bài học dễ nhớ khó quên ấy mà mình đã dành cả thanh xuân để truy tìm những loại bông tẩy trang tốt nhất, cũng như cách lựa chọn và sử dụng sao cho ngày sau không hối hận. Nhân cái sự rảnh rỗi hôm nay mình sẽ chia sẻ một số bí kíp cho hội chị em bạn dì tham khảo.​

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Bông Tẩy Trang

1. CHÚ Ý ĐẾN ĐỘ BỀN CỦA MIẾNG BÔNG

chu-y-do-ben-loai-bong-tay-trang-dat-chat-luong
Độ bền của miếng bông tẩy trang là một yếu tố mà các nàng đừng bỏ qua khi lựa chọn bông tẩy trang nhé! Khi miếng bông chất lượng kém, độ bền kém, làm bằng chất liệu không ra gì thì sẽ bị nhũn ra, thậm chí là nát cả ra ngay lúc tiếp xúc với các loại chất lỏng.
Bởi thế mà bạn cần lựa chọn loại bông tẩy trang có độ đàn hồi, co dãn tốt, lúc kéo ra cũng không bị rách. Điều này giúp đảm bảo một phần nào đó chất liệu làm ra miếng bông có an toàn không.

2. GÂY HAO TỐN NHIỀU NƯỚC TẨY TRANG HOẶC TONER KHÔNG?

li-do-gay-hao-nuoc-tay-trang-toner
Những nhãn hiệu bông tẩy trang có uy tín, chất lượng tốt thì thường giá sẽ cao hơn một chút, nhưng đổi lại là khả năng lưu giữ và thấm hút chất lỏng rất tốt, sẽ không gây hao tốn toner và nước tẩy trang của bạn.
Ngược lại, với những loại chất lượng hạn chế thì ngay khi vừa đổ dung dịch ra, bông không kịp thấm hút hết sẽ khiến chất lỏng bị tràn ra rất nhiều, thậm chí còn chảy nhỏ giọt xuống, rất lãng phí. Mà giá nước tẩy trang và toner còn gấp mấy lần giá bông tẩy trang ấy chứ, nên đừng tiếc đầu tư hẳn loại “hịn” mà dùng các nàng nhá.

3. CHÚ Ý KIỂU DÁNG MIẾNG BÔNG TẨY TRANG

Miếng bông hình tròn: Đây là một loại bông tẩy trang được bán gần như là phổ biến nhất. Nhờ vào sự tiên tiến của công nghệ, miếng bông được ép chặt một lớp bông ở giữa, bên ngoài là lớp vải siêu mềm và mỏng. Bởi thế mà miếng bông hình tròn có độ chắc chắn rất cao, giữ chất lỏng tốt, thích hợp cho cả việc tẩy trang, rửa mặt hoặc dùng toner.bong-tay-trang-dang-tron
Miếng bông hình chữ nhật không viền gấp: Loại này thì giá rất rẻ, thường được làm từ chất liệu vải không dệt, chẳng hề mềm mịn chút nào và rất dễ gây đau rát trên da. Mỗi khi tiếp xúc với nước thì miếng bông còn nhanh bị xơ hết ra. Tuy nhiên, miếng bông cũng khá mỏng nên có thể sử dụng với toner.
bong-tay-trang-hinh-chu-nhat-khong-vien-gap
Miếng bông hình chữ nhật có viền gấp: Những loại này thường đẹp, ép bông khá dày bên trong rồi dập viền lại, mặt vải bên ngoài rất mềm mại, vừa thấm hút tốt, giữ chất lỏng tốt, không gây tốn toner và nước tẩy trang.
bong-tay-trang-hinh-chu-nhat-co-vien-gap
Miếng bông hình chữ nhật dạng túi: Loại này có giá đắt nhất luôn, bởi độ nén chắc chắn nên không bị xơ bông, miếng bông dày dặn, chất liệu mềm mịn giữ chất lỏng rất tốt. Thường thì các hãng mỹ phẩm cao cấp sẽ sản xuất bông tẩy trang theo dạng này.​
bong-tay-trang-hinh-chu-nhat-dang-tui

Top 10 Những Sản Phẩm Bông Tẩy Trang Tốt Nhất Trên Thị Trường

cac-loai-bong-tay-trang-thong-dung-tren-thi-truong
cac-dang-bong-tay-trang
Như đã trót khoe bên trên là mình dành cả thanh xuân để tìm hiểu về bông tẩy trang, cá nhân mình cũng từng thử qua khá nhiều loại để cân đo đong đếm xem loại nào dùng “nuột” nhất. Điều đáng nói ở đây là số lượng nhãn hiệu bông tẩy trang đang bán trên thị trường thì như tài tử giai nhân đi trẩy hội ấy, đã nhiều rồi lại còn mỗi người một vẻ.
Bông tẩy trang cũng có nhiều loại và mỗi loại lại có những ưu, nhược điểm riêng. Trước mắt thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn những loại bông tẩy trang mà mình thấy dùng ổn nhất đi đã nhá!

1. BÔNG TẨY TRANG SILCOT

bong-tay-trang-SILCOT
Nói đến em này thì khỏi chê rồi, từ chất liệu đến độ mềm mịn, dẻo dai và cả hiệu quả làm sạch da nữa đấy. Mình hỏi qua các cửa hàng thì đây là một trong những loại dễ “cháy hàng” nhất luôn vì các chị em hỏi mua nhiều quá.
hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-silcot
Bảo sao mà em ấy được mệnh danh là “The Queen” của các thể loại bông tẩy trang luôn. Sản phẩm này được cam kết làm từ 100% nguyên liệu là cotton hoàn toàn tự nhiên, mềm mại, an toàn cho làn da. Đặc biệt là dù nhiều lúc mình có lỡ tay chà xát mạnh miếng bông lên da trong lúc tẩy trang thì cũng không bị trầy xước hay đau rát đâu, vì em ấy siêu mềm luôn, rất phù hợp dùng với toner.
Ưu điểm
  • Được làm từ 100% cotton tự nhiên, an toàn cho làn da
  • Mềm mịn, độ trắng tự nhiên, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại
  • Dày dặn và độ nén tốt, nên khi sử dụng không bị dính nhiều sợi bông xơ lên da
  • Có thể làm thành mặt nạ dưỡng da dễ dàng
  • Dễ mua, được bán ở nhiều siêu thị, hiệu thuốc, showroom mỹ phẩm,…
Nhược điểm
Theo như mình đánh giá thì nhược điểm duy nhất của em này là giá- khá-đắt. Bông tẩy trang không có lỗi, lỗi là tại mình nghèo!
Nhìn chung thì đây là một trong những loại bông tẩy trang tốt nhất mình từng trải nghiệm qua. Tuy nhiên thì sản phẩm này thích hợp để dùng với toner nhiều hơn là dùng để tẩy trang.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Silcot

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Silcot thường (hộp màu xanh dương)Hộp8230.000VND
Bông Tẩy Trang Silcot cao cấp (hộp màu xanh lá)Hộp6643.000VND
Bông Đắp Dưỡng Da Silcot miếng đôi (hộp màu đen)Hộp4053.000VND

2. BÔNG TẨY TRANG JOMI​

bong-tay-trang-JOMI
Khi nhắc đến những nhãn hiệu bông tẩy trang “hịn” nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bông tẩy trang Jomi này là sản phẩm phổ biến của Nhật Bản, và em ấy luôn sở hữu nhiều ưu điểm cực kỳ vượt trội.
Mình dùng thấy cũng rất ưng ý về độ mềm mịn và an toàn, nhưng vì còn tồn tại một số nhược như dễ bị xơ bông, hơi dày nên khi dùng toner bị hao, đã chia tay với em này và tiếp tục tìm kiếm em khác. Nếu bạn chỉ trang điểm nhẹ thì dùng em này cũng được.hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-jomi
Ưu điểm
  • Chất bông mềm mại, an toàn, không chứa Chromium và Neodymium (những thành phần rất độc hại thường có trong những miếng bông thuộc loại khác).
  • Chất bông co giãn, dày dặn, hiệu quả làm sạch tốt
  • Thiết kế bên ngoài bao bì khá tiện lợi và hợp vệ sinh
  • Giá rẻ, phù hợp với cả đối tượng học sinh, sinh viên sử dụng.​
Nhược điểm
  • Dễ bị những sợi bông xơ dính lên da
  • Rất hao tốn nước tẩy trang và toner, gần như lượng toner mình đổ ra bông thấm phải gấp đôi những loại khác luôn.​
  • Thỉnh thoảng có vón cứng trên mặt bông

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Jomi

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Joli (80)Túi8027.000VND
Bông Tẩy Trang Joli (120)Túi12031.500VND

3. BÔNG TẨY TRANG IPEK

bong-tay-trang-IPEK
Bông tẩy trang mang nhãn hiệu Ipek là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, được xem là một trong top những loại bông mà chị em dùng nhiều nhất. Ấn tượng của mình với Ipek cũng không mấy khác biệt so với Jomi, cũng khá yêu thích em này. Bông tẩy trang Ipek được làm từ loại bông nguyên liệu tự nhiên, không xù, không xơ bông, tuy mỏng nhưng rất dẻo dai.hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-ipek
Ưu điểm
  • Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn cho da.
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, hợp vệ sinh Không tốn toner, nước tẩy trang Không bị xù các sợi bông
  • Giá rẻ, dễ mua ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị nào​
Nhược điểm
  • Không thể sử dụng để làm thành lotion mask được
  • Bề mặt bông có độ nhẵn và cứng, bởi vậy chỉ thích hợp cho làn da khô, da thường
Nếu bạn là cô nàng có làn da dầu và nhạy cảm thì không nên dùng loại này bởi đặc điểm của mặt bông hơi cứng.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Ipek

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Ipek (80)Túi8030.000VND
Bông Tẩy Trang Ipek (120)Túi12032.000VND
Bông Tẩy Trang Ipek (130)Túi13029.900VND
Bông Tẩy Trang Ipek (150)Túi13027.000VND

4. BÔNG TẨY TRANG PUFFME

bong-tay-trang-PUFFME
Hồi đầu mới tập tành trang điểm và skincare, mình mua loại này về dùng cho… đỡ tốn kém bởi giá em ấy siêu rẻ luôn. Tuy nhiên, giá rẻ cũng có nguyên nhân cả các nàng ạ, bởi lẽ loại này chỉ được làm từ vải bông không dệt chứ không phải cotton tự nhiên như nhiều sản phẩm khác, nên lúc sử dụng mình cảm thấy không được mềm mại cho lắm.
Ưu điểm
  • Thiết kế miếng bông mỏng, không hao tốn nước tẩy trang và toner
  • Màu bông trắng tự nhiên
  • Giá siêu rẻ, được bán phổ biến nên rất dễ mua​
Nhược điểm
  • Không được làm từ cotton nên không thực sự mềm mại
  • Bởi thế mà không thích hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm, da mụn.​
Thiết kế rất mỏng nên mình nghĩ dùng em ấy để chế thành lotion mask sẽ tốt hơn là dùng để tẩy trang.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Puffme

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Puffme – Xanh (80)Hộp8024.600VND
Bông Tẩy Trang Puffme Air-Lad (180)Hộp18031.900VND

5. BÔNG TẨY TRANG MINISO

bong-tay-trang-MINISO
Bông tẩy trang Miniso đã từ rất lâu vốn là một cái tên rất quen thuộc đối với những nàng thường hay quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp. Miniso là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Các dòng sản phẩm thương hiệu Miniso luôn mang mức giá bình dân nhưng chất lượng lại rất tốt. Và em bông tẩy trang này cũng không ngoại lệ đâu nhé! Nếu để mình đánh giá thì đây có thể xem là một loại bông tẩy trang khá “ngon- bổ và rẻ”. Mình từng dùng em này trong suốt gần 3 tháng liền nên cảm nhận rất rõ được những đặc điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-miniso
Ưu điểm
  • Chất liệu hoàn toàn là cotton tự nhiên, siêu mềm mại luôn
  • Thấm nhanh nước tẩy trang và toner, thiết kế miếng bông rất mỏng nên rất tiết kiệm nữa
  • Dễ làm thành lotion mask để đắp mặt
  • Giá siêu rẻ luôn. Mình mua một hộp có 35k mà dùng mãi không hết.​
Nhược điểm
Không thực sự thích hợp khi dùng để tẩy trang do miếng bông quá mỏng.
Nếu bạn vẫn muốn dùng bông này để tẩy trang thì nên sử dụng một lúc từ 2-3 miếng liền để tăng độ dày thêm một chút.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Miniso

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Miniso (180)Túi18045.000VND
Bông Tẩy Trang Miniso (1000)Hộp100065.000VND

6. BÔNG TẨY TRANG BELLA

bong-tay-trang-BELLA
Cũng như nhiều loại bông tẩy trang bên trên, bông tẩy trang Bella cũng được làm từ 100% cotton hoàn toàn tự nhiên, với đặc tính mềm mịn, không gây kích ứng cho làn da và rất an toàn. Mình rất ấn tượng với em này ở điểm là miếng bông có 2 mặt khác nhau, một mặt nhìn khá lồi lõm dùng để thấm toner hoặc tinh chất dưỡng mát xa da mặt, và một mặt phẳng bình thường để tẩy trang.
Với các sản phẩm nước tẩy trang hoặc nước hoa hồng được bào chế dưới dạng nắp đậy (chứ ko phải dạng vòi xịt), mình thấy mọi người thường gặp chút rắc rối trong việc lượng dung dịch bị đổ ra nhiều, nếu bông không có độ giữ nước, thấm tốt thì nước sẽ chảy hết ra tay, vừa lãng phí lại bất tiện nữa. Nhưng với sản phẩm bông tẩy trang Bella này thì hoàn toàn không xảy ra trường hợp ấy. Mình đổ toner đến đâu là em ấy thấm đến đấy rồi, không sợ hao tốn mỹ phẩm chút nào.hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-bella
Ưu điểm
  • Mềm mịn, an toàn cho mọi loại da
  • Thiết kế miếng bông độc đáo, đa dạng về chức năng
  • Dày dặn, thấm hút chất lỏng tốt nên không gây hao tốn mỹ phẩm
  • Thiết kế túi đựng có dây rút, tiện lợi và giữ vệ sinh tốt
  • Giá khá bình dân​
Nhược điểm 
Vẫn còn dễ bị nhiều sợi bông xù dính lên da.
Do mặt bông có độ nén chặt nên khi cầm miếng bông rất thích nữa. Các nàng nào mà da dễ nổi mụn thì nên dùng sản phẩm này nè.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Bella

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Bella (80)Túi8033.999VND
Bông Tẩy Trang Bella (100)Túi10035.000VND
Bông Tẩy Trang Bella (120)Túi12034.000VND
Bông Tẩy Trang Bella (500)Bịch500119.000VND

7. BÔNG TẨY TRANG EMILY

bong-tay-trang-EMILY
Bông tẩy trang Emily, cái tên này có vẻ rất quen thuộc đối với các cô nàng đam mê làm đẹp và tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp có giá bình dân nhưng chất lượng đảm bảo. Và đây cũng chính là loại mình đang sử dụng hàng ngày. Sản phẩm bông tẩy trang này có nguồn gốc từ Đức. Em ấy sở hữu cực kì nhiều ưu điểm mà mình thấy thực sự phù hợp với mình. Không chỉ riêng mình mà rất nhiều chị em khác cũng yêu thích sản phẩm này.
Được làm từ nguyên liệu 100% cotton, hoàn toàn tự nhiên, mình cảm nhận được sự mềm mịn của em ấy ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Khó diễn tả lắm nhưng khi lau bông lên mặt thấy dễ chịu cực kì luôn! Thiết kế mặt lưới vô cùng độc đáo, giúp các dung dịch dễ dàng thấm đều vào miếng bông hơn thay vì cứ chảy ra ngoài. Thiết kế này cũng làm tăng hiệu quả làm sạch và mát xa da mặt. Miếng bông được nén rất chặt và may viền xung quanh nên chẳng hề bị xù bông chút nào.hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-emily
Ưu điểm
  • Chất liệu mềm mịn, an toàn
  • Thiết kế mặt lưới thấm hút tốt, làm sạch tốt
  • Không bị xù các sợi bông
  • Giá bình dân​
Nhược điểm: Có lẽ là do mình thiên vị em này quá nên tạm thời chưa tìm thấy nhược điểm nào luôn.
Dùng rất ổn và giá cũng khá rẻ nữa.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Emily

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Emily (120)Túi12034.800VND

8. BÔNG TẨY TRANG OHUI

hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-OHUI
Là một sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, đây cũng là một loại bông tẩy trang rất tốt mà các chị em nên thử, biết đâu sẽ kết em ấy luôn, bởi đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp vô cùng nổi tiếng Ohui. Miếng bông hình vuông nhỏ xinh vẫn đảm nhiệm 2 công dụng chính như những loại bông tẩy trang khác là giúp tẩy trang, làm sạch da và thoa toner dưỡng da. Loại bông nguyên liệu mà Ohui dùng để làm ra những miếng bông tẩy trang thần thánh này có độ mềm và mỏng, thiết kế dày dặn, thấm hút tốt. Mình dùng một lần thấy cũng không có gì quá đặc biệt. Được cái là miếng bông không hề bị bông xơ luôn. Hiệu quả làm sạch da cũng rất tốt.
Ưu điểm 
Chất liệu mềm mịn, chất bông dày dặn, thấm hút tốt, tiết kiệm toner và nước tẩy trang Không bị xù các sợi bông.
Nhược điểm
Cũng bởi là sản phẩm của hãng mỹ phẩm cao cấp nên em này giá hơn đắt chút.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Ohui

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Ohui (50)Hộp5025.000VND

9. BÔNG TẨY TRANG HELEN HARPER

bong-tay-trang-HELEN-HARPER
Đây là sản phẩm xuất xứ từ Châu u mà mình thấy cũng nhận được nhiều ý kiến đánh giá rất tốt. Mình từng dùng ké của đứa bạn mấy lần nên cũng có những ấn tượng nhất định về bông tẩy trang Helen Harper. Mặc dù em ấy chất lượng chẳng được cao cấp như Silcot hay Ohui nhưng vẫn mang khá nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn.​hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-helen-harper
Ưu điểm
  • Chất liệu cotton 100%, mềm mịn tự nhiên
  • Độ mỏng phù hợp, không quá mỏng cũng không quá dày nên tiện lợi trong cả việc tẩy trang và dùng toner chăm sóc da
  • Giá khá bình dân​
Nhược điểm
Miếng bông không được máy viền, nén cũng không thật chặt nên dễ bị xù sợi bông.

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Helen Harper

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Helen Harper (80)Túi8058.000VND
Bông Tẩy Trang Helen Harper (120)Túi12051.000VND

10. BÔNG TẨY TRANG BYPHASSE

bong-tay-trang-BYPHASSE
Là một trong những sản phẩm phổ biến từ nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Byphasse vô cùng nổi tiếng đến từ đất nước Tây Ban Nha, bông tẩy trang này cũng được làm từ những chất liệu cao cấp và chất lượng vượt trội. Mình mua về sử dụng hết một gói, thấy giá cũng khá đắt nên vẫn quay về dùng loại bình dân Emily kia.hinh-anh-mieng-bong-tay-trang-byphasse
Ưu điểm
  • Chất liệu cotton 100% nguyên chất, không pha tạp
  • Miếng bông siêu mềm mịn
  • Thiết kế 2 mặt độc đáo với chức năng khác nhau: một mặt bông mỏng để tẩy trang và làm sạch da, mặt bông còn lại dày hơn chuyên để dùng toner chăm sóc da.
  • Hiệu quả làm sạch rất nhanh chóng và an toàn
  • Chất bông không bị bông xù​
Nhược điểm: Giá em này khá đắt, dùng cũng hơi tốn kém chút nhé!

Bảng giá tham khảo dành cho bông tẩy trang Byphasse

Sản phẩmĐơn vị tínhSố lượng (miếng)Đơn giáTham khảo
Bông Tẩy Trang Byphasse (50)Túi5055.000VND
Bông Tẩy Trang Byphasse (120)Túi12085.000VND

Tại Sao Bạn Nên Dùng Bông Tẩy Trang?

Đối với những nàng thường hay trang điểm thì tẩy trang là bước quan trọng nhất sau cả một thời gian dài đắp lên mặt một chiếc “mặt nạ” toàn kem, phấn trang điểm. Sở dĩ rửa mặt bằng sữa rửa mặt như bình thường cũng chỉ sạch lớp phấn bên ngoài, còn lượng tồn dư sâu bên trong da thì vẫn đâu đóng đấy, và đó chính là nguyên nhân khiến da bạn dễ nổi mụn, đen sạm và lão hóa sớm.
Bởi vậy mà các nàng phải sử dụng thêm nước tẩy trang hoặc toner làm sạch sâu, thấm vào bông tẩy trang để vệ sinh da mặt. Bông tẩy trang sẽ đóng vai trò như một chiếc máy hút bụi thần kì, loại bỏ nhẹ nhàng hết bụi bẩn và lượng mỹ phẩm tồn dư trên da mặt bạn. Đó cũng chính là lí do vì sao mà miếng bông nhỏ xinh này được gọi là “bông tẩy trang”.
Đó là lợi ích thần thánh của bông tẩy trang trong việc vệ sinh da mặt, loại bỏ bụi bẩn và các lớp trang điểm. Vậy còn đối với các bước chăm sóc da khác thì sao nhỉ? Mình vẫn luôn thường dùng bông tẩy trang mềm mại để thấm toner và xoa lên da, vừa đảm bảo vệ sinh lại rất tiện lợi. Thay vì các nàng đổ nước hoa hồng hoặc toner ra tay và thoa lên mặt, thì nên sử dụng bông tẩy trang sẽ cho hiệu quả tốt hơn, sạch sẽ và tiết kiệm hơn. Nhìn chung, mình thấy bông tẩy trang có rất nhiều lợi ích tuyệt mà các chị em nên tận dụng, đơn giản như:
  • Tẩy sạch các lớp trang điểm nhẹ nhàng và hiệu quả khi dùng kèm với nước tẩy trang
  • Thấm toner dưỡng da và các loại tinh chất dưỡng da dạng lỏng rất tốt
  • Làm sạch sâu từ bên trong làn da, loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn
  • Gọn nhẹ, tiện lợi, có thể mang theo đi bất kì đâu
  • Giá không hề đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Mà một gói bông tẩy trang dùng cũng rất lâu hết nhé!
  • Lúc nào bí quá thì lôi ra dùng với axytol để tẩy màu sơn móng tay cũng không vấn đề gì.​

Lưu Ý Khi Sử Dụng Bông Tẩy Trang

Dùng bông tẩy trang không đúng cách Khi sử dụng bông tẩy trang, bạn cần lưu ý phải dùng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất, không tẩy trang quá vội vàng, qua loa, nhất là ở các vùng trang điểm càng đậm thì càng phải tẩy trang kĩ. Ngoài ra, bạn cũng không được dùng bông tẩy trang mà chà xát quá mạnh lên da, điều này không những chẳng giúp da bạn sạch hơn mà còn gây tổn thương da nữa đấy.

Bông Tẩy Trang Dùng Cho Toner​

cach-su-dung-bong-tay-trang-voi-toner
Nên dùng bông tẩy trang để apply toner hay dùng tay?
Để trả lời được câu hỏi này thì đâu tiên bạn phải xem loại toner mình dùng là dạng gì, loại xịt như xịt khoáng hay dạng nước như nước hoa hồng.
Với dạng nước thông thường bạn nên sử dụng với bông tẩy trang. Bởi vì bông tẩy trang sẽ giúp thoa đều toner lên da mặt hơn rất nhiều so với bạn dùng tay. Ngoài ra chũng còn giúp toner thẩm thấu sâu vào da. (bạn có thể xem thêm tại dây)
​Loại nào phù hợp với toner?
Thực ra thì cũng không có loại bông tẩy trang nào dành riêng cho toner cả. Nhưng nếu bạn thường xuyên dùng toner thì nên chú ý chọn những loại bền, dai nhưng không quá dày để ít bị hao toner.
Theo mình thì bông tẩy trang nhu ​Silcot, Ipek, Miniso, Bella đều thích hợp cho việc dùng toner.

Lưu Ý Bảo Quản Bông Tẩy Trang

Nếu sau khi mở ra đóng vào nhiều lần mà không bảo quản bông tẩy trang cẩn thận thì rất dễ dẫn đến việc miếng bông bị nhiễm khói bụi, vi khuẩn gây mụn, nhất là với những loại bông tẩy trang chất lượng kém thì bao bì cũng không được tiện lợi lắm đâu. Nhớ đóng chặt nắp hộp hoặc miệng túi bông sau mỗi lần sử dụng và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh côn trùng nữa.

Chú Ý Đến Hạn Sử Dụng

Bất kì sản phẩm nào các bạn cũng chú ý đừng bỏ qua thông tin về hạn sử dụng. Nếu dùng bông tẩy trang hết hạn tuy không phải điều gì quá nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da của bạn, dễ gây nổi mụn, viêm da, kích ứng,… Cẩn thận cũng chỉ là để tự bảo vệ nhan sắc thôi mà các nàng nhỉ!
Vậy là mình cũng đã chia sẻ hết những thông tin mà mình nghĩ là rất hữu ích cho các bạn về việc lựa chọn một loại bông tẩy trang tốt, cũng như những nhãn hiệu mà chị em có thể tham khảo. Hẹn một dịp không xa, mình lại có thể rảnh rỗi làm anh hùng bàn phím để chia sẻ tiếp cho các nàng những bí kíp làm đẹp khác giúp hội chị em bạn dì sửa sang nhan sắc hiệu quả hơn. Nếu bạn thấy bài viết này có ý nghĩa thì đừng quên chia sẻ rộng rãi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ mua hàng Amazon uy tín, vận chuyển trực tiếp về Việt Nam

Đánh giá màn hình Zestech 2021 dành cho ô tô

Thuê xe 7 chỗ 1 ngày có những lợi ích gì và cần chú ý những gì?